Hiệp Cốt Thần Toán -Thiệu Kha Tiết?Sat Jun 02, 2012 8:51 pm
Thiên Đế
Lyric:
Ver1:
“Thiên là màn,địa chính là sân khấu và làm cho sự thế xoay vần,
Và ta cũng là một “kịch sĩ” thả câu vào giấy cứ thế xoay vần.
Tâm không tịnh thì có phải lí trí của mày sẽ thừa nước đục ?
“Thả câu” “bao ngã” cũng chỉ được “phân tôm” dù mày thừa nước đục.
“Bát trận đồ” của mày có lợi hại nhưng làm sao thắng nổi Kinh Dịch
“Bố trận đàn” một cách “tinh-thông” và tao làm mồm mày vương vãi “kinh-dịch”.
“Vũ bão” sức mạnh tìềm ẩn có phải tao cần dùng đến Đan Thanh ?
“T-T” đã rống ,mày đứt kinh mạch khi giọng tao đang thanh .
“Hàng long thập bát chưởng” đã sử dụng cùng “quách mà bất tỉnh”,
“Phi long tại thiên”,Tiết đánh mày hết xí quách mà bất tỉnh.
“Thần –hiệp” mà không có “đại-điêu” thì mày làm sao vào “ao đậm” ?
“Cứ cố kiếm tìm trên mây rồi mày lại nhìn xuống ao” ?
Đậm chất hoa mĩ ở trong từng câu chữ tao,xuất phát từ “núi hoa”
Hồn thơ gửi vào trong gió đến bên mẫu thân mày ngửi “núi hoa”.
Trời! Sao hôm qua thiên văn có điều không hay ?
Nguyệt tinh lớn hơn bình thường sắp rụng , nhân loại cũng không hay”.
Hook:
“Đạo trời là lấy chỗ thừa để mà bù vào chỗ thiếu
Lấy hư thằng thực ,lấy chậm thằng nhanh và còn lấy ít thắng nhiều”.
“Ngước mặt lên trời toàn thân thả lỏng ta tiếp nhận vào thủy thiên,
Sau một quá trình rồi về đất mẹ và được gọi là “thủy tiên””
“Vạn vật trên cõi đời này không gì có thề cưỡng cầu!
“Nhân quả luân hồi” vô luận là ai cũng hạ “cửu tầng” để chầu ?
Đã là “tàn tích” thì hãy để nó lưu giữ trong tìềm thức !
“Giấc ngủ ngàn thu” không cần đội mồ sống dậy để “tìm thức”.
Ver2:
“Mày chính là thứ mà bắt buộc mùa hạ phải “tiếp thu”.
Và tao xua tan mày cũng bằng cái thứ khi mà sắc trời “tiếp thu”.
Mày là Ngụy Trung Hiền dù đứng trên “đại thụ” cũng không thể vào “không trung”
Bây giờ mày ngụy trung hiền nhưng còn sau này sẽ không trung.
“Chất Lượng”mày có nhưng không thể xoay cục diện “tam kì”
“Chất lượng” ở trong nhạc tao có và dường như hiếm thấy ở “tam kỳ”.
Cố gắng vươn lên nhưng mày không có tên trong “nội công ngũ đại”.
Muốn đứng giữa trung tâm , rồi mày “xạ kích” một tên , trông-“nội công ngủ đại”.
“Ngũ hành,cửu cung” chập chững mày đòi lần át cả “kì môn”
“Cái nước” của tụi mày sao chống khi tao thông thuộc cả “kì môn”.
Bài này tao như họ Nhạc để lại cho hậu thế “Vũ Mục”.
“Tiều ngạo giang hồ” ,nhạc luật khảy lên tao làm cho “Vũ mục”.
“Đi cờ non” ,kì nghệ lục dần rồi mày làm phá hỏng “bình địa” ?
“Cờ non”, xuất lục lần , nhưng mày cũng không thể biến thành “bình địa”.
Mày khuấy động hồng trần ,buộc lòng tao đây phải hạ sơn,
Thu mày bằng chính cái cách năm xưa “long lạc” từng hạ Sơn.
Hook:
“Đạo trời là lấy chỗ thừa để mà bù vào chỗ thiếu
Lấy hư thằng thực ,lấy chậm thằng nhanh và còn lấy ít thắng nhiều”.
“Ngước mặt lên trời toàn thân thả lỏng ta tiếp nhận vào thủy thiên,
Sau một quá trình rồi về đất mẹ và được gọi là “thủy tiên””
“Vạn vật trên cõi đời này không gì có thề cưỡng cầu!
“Nhân quả luân hồi” vô luận là ai cũng hạ “cửu tầng” để chầu ?
Đã là “tàn tích” thì hãy để nó lưu giữ trong tìềm thức !
“Giấc ngủ ngàn thu” không cần đội mồ sống dậy để “tìm thức”.
Ver3:
“Từ sự vận hóa của trời đất,cuộc tiêu thưởng của âm dương.
Người xưa thượng hữu thiên cổ nhưng nay ta chưa kịp bốn phương” ?
Sự biến cãi của cổ kim cùng tính tình của các loài cầm thú .
“Tâm nhất nhi bất phân tắc năng ứng vạn biến” nhưng sao vẫn đòi gầm rú ?
Cũng là “C-L” ,nhưng lĩnh vực này thì tại hạ là “ổ-ong”.
Chỉ cần “hai viên”,làm cho các hạ vỡ tóe như “ổ ong”.
Chắc! Có lẽ nước cờ này mày đã tính sai !
Một lời đa tạ chân thành ,giúp Thiệu Kha Tiết được tái sinh .